Chi tiết về dây chuyên lắp đặt nước đóng bình

Địa chỉ: 143 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A , Q. Bình Tân , TPHCM
Phone: 0906 38 08 17
Mạng xã hội:
Chi tiết về dây chuyên lắp đặt nước đóng bình

    Cùng nhau tìm hiểu về dầy chuyên sản xuất nước đóng bình - Nước tinh khiết - nước đóng bình 20 Lít mà chúng ta sử dụng hàng ngày 

    -  Với nhu cầu sử dụng nước uống phục vụ như cầu sinh hoạt hằng ngày rất cao như nhu cầu giải khát , giặt giũ sinh hoạt , ăn uống , sản xuất rất lớn . Nên việc đầu tư 1 hệ thống lọc nước công nghiệp bao gồm dây chuyền lọc và sản xuất nước tinh khiết nước đóng bình được rất nhiều người quan tâm . Vì thế việc đầu tư vào hệ thống lọc nước là 1 cơ hội bền vững trong kinh doanh mở ra 1 thị trường bền vững mới và tiềm năng .

    Lợi nhuận từ việc sản xuất nước đóng bình 20L 

    Tôi có thể tính cho bạn 1 bài toán đơn giản , khi bạn mua 1 chia nước 500ml ở các của hàng tiện lợi hoặc tạp hóa thì 1 chia rơi vào tầm 7.000 VND , 1 Bình nước giá rẻ nhất ở 1 cửa hàng nước là 12.000 /1 Bình 20Lít và nếu là 1 bình nước chất lượng cao hơn thì có thể lên tới 45.0000 VND /1 Bình 20Lít

    Vậy dây chuyền sản xuất nước đóng bình tinh khiết cần những gì ?

    - Hệ thống lọc nước công nghiệp chuyên sản xuất nước đóng bình 200 lít cũng không mấy phức tạp , Xử lý nước HDC sẻ đi phân tích cho bạn biết .

    Hệ thống lọc nước gồm có 4 hệ thống chính là Hệ thống tiền xử lý nước , hệ thống quan trọng nhất là hệ thống Ro , Hệ thống khử khuẩn và vi sinh vật , Hệ thống dàn chiết rót . Hệ thống nào cũng quan trọng mỗi quy trình khách nhau để có chức năng khác nhau hãy cùng chúng ta hiểu rõ chi tiết về từng hệ thống 1 nhé !

    A. HỆ THỐNG TIỀN XỬ LÝ 

    Có thể hiểu nôm na phần này là phần xư lý thô : Như nước được đẩy lên bồn chứa xử lý ( Nguyên liệu có thể là nước giếng hay nước máy ) thông qua máy bơm hút hoặc đẩy nước lên bồn .  Thông qua bồn chứa cơ bản chúng ta đã xử lý được 1 phần bụi bặm và phèn mùi ở khâu này ...... Dưới áp lực của máy bơm nước được đẩy qua các các chứa để xử lý tiếp các kim loại nặng và 1 lần nữa là vi sinh vật , bùn đất và phèn cột chứa này được gọi là ( Thiết bị xử lý đa năng kim loại nặng phèn , cột chứa sử lý màu hoặc mùi độc tố , cột chứa xử lý làm mềm nước cation) . Tùy thuộc vào lượng nước đầu vào mà chúng ta xử dụng mà có thể lựa chọn các thiết bị lọc nước phù hợp thiết bị này cũng khá dễ sử dụng và dễ vận hàng chỉ có 1 van cơ có thể vặn mở 1 cách đơn giản và dể dàng thay thế hơn là 1 van khóa tư động chi phí rẻ hơn nhiều khi bị hư hỏng . Bên cạnh các cột chứa có thêm 1 buồn nhựa 100L chứa dung dịch tái sinh gồm 10% muối ăn NaCL công dụng muối ăn chắc bạn cũng biết được nó rất tốt trong việc khử khuẩn nó được cho cột làm mềm nước RESIN khi vận hành luôn đảm bảo được tái sinh , Trước khi cho vào bồn chứa trung gian bộ lọc cặn khử mùi H2S 3 lõi lọc sẻ giúp lọc hoàn tòn cặn bẩn và sẻ đảm bảo được chất lượng nước đầu ra tốt nhất . Nhưng ở đây tôi có 1 số lưu ý quan trọng hay quan sát và kiểm tra định kì 1 lần / ngày bồn tái sinh này nhé !

    B. HỆ THỐNG RO HỆ THỐNG LỌC CHÍNH

    Hệ thống máy lọc RO công nghiệp sử dụng nguyên tắc lọc thẩm thấy ngược RO, loại bỏ 99,99% vi khẩn, virus và hóa chất có trong nước. Nước được lọc từ RO công ngiệp đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng

    Công Ty TNHH Thiết Bị Lọc Hải Dương

    THIẾT BỊ TIỀN LỌC

    Thiết bị này được lắp đặt ngay sau khu vực tiền xử lý và trước khi nước được cấp vào thiết bị RO công nghiệp ngăn các mảnh vụn của than hoạt tính, các mảnh vỡ của hạt nhựa trao đổi Ion, các vật do ngoại cảnh đưa vào… theo áp suất cao của nguồn nước đi vào khu vực bơm cao áp và màng RO công nghiệp gây hư hỏng thiết bị.

    Thông thường, một lõi lọc có kích thước lỗ từ 5 micron được lắp đặt tại vị trí này để giữ lại tất cả các thành phần đã nêu trên.

    Để theo dõi tình trạng làm việc của thiết bị lọc RO công nghiệp, các đồng hồ áp suất có nhiệm vụ theo dõi áp suất đầu vào và đầu ra của thiết bị lọc cũng được lắp đặt và chúng nó sẽ cho người sử dụng biết thời điểm xúc rửa hoặc thay thế lõi lọc của RO công nghiệp.

    Công Ty TNHH Thiết Bị Lọc Hải Dương

    BƠM RO CAO ÁP VÀ MOTOR

    RO công nghiệp có bộ phận RO, bộ pohaanj này có nhiệm vụ tăng áp nguồn nước đi qua màng RO tạo thành nước RO đầu ra, phần còn lại được loại bỏ qua đường thải.

    Do là bơm cao áp nên việc vận hành trong điều kiện không có nước sẽ làm cho bơm bị hư dẫn đến RO công nghiệp không thể hoạt động chính vì vậy nên hạn chế tối đa tình trạng này một vang khống chế áp suất tự động đảm bảo cho việc RO công nghiệp chỉ hoạt động khi có đủ áp suất

    MÀNG RO

    Mang lọc RO công nghiệp là được coi là thiết bị quan trọng nhất trong máy lọc RO công nghiệpmàng lọc RO được chế tạo dựa trên nguyên tắc thẩm thấu ngược nên các chất không được hòa tan được thải ra qua đường nước thải và nước RO tinh khiết được tạo ra. Số lượng màng lọc RO phụ thuộc vào công suất nước RO công nghiệp yêu cầu.

    Công Ty TNHH Thiết Bị Lọc Hải Dương

    HỆ THỐNG RO CÔNG NGHIỆP

    RO công nghiệp có khả năng sử lý nước giếng hay nước ngầm, sau khi được lọc từ RO công nghiệp sẽ đẩm bảo cho sinh hoạt, chất lượng nước theo quy chuẩn.

    Nước được lấy trực tiếp từ bể ngầm chảy qua cột lọc xử lú sắt bằng bơm tại đây cột lọc xử lý sắt có khả năng oxi hóa các kim loại hòa tan trong nước ngầm như Fe,As,Mn… Sâu đó nước cho chảy qua cột lọc thô chứa than hoạt tính cột ngày có tác dụng loại bỏ màu và các hợp chất hữu cơ có trong nước

    Sau đó, nước được hút từ đường dẫn nước, chảy qua cột lọc xử lý nước cứng tại đây nước sẽ được xử lý mất hết cation gây cứng nước tạo ra loại nước mềm hơn bảo vệ sức khỏe.

    Tiếp theo máy lọc nước RO công nghiệp sẽ cho nước chảy qua cốc lọc tinh tại đây sẽ loại bỏ các chất rắn lơ lững các hạt nhựa trao đổi còn sót lại từ các cột lọc trước.

    Qua quán trình lọc thô của máy lọc RO công nghiệp nước sẽ được đẩy qua bơm cao áp, tại đây nước sẽ được đẩy lên một áp suất nhất định để thông qua màng lọc ROmàng lọc RO sẽ giữ lại chất bẩn tạo ra nước tinh khiết .

    Sau cùng thì nước được đựng trong bình tích áp của máy lọc RO công nghiệp, có tác dụng lưu trữ nước sinh khiết để con người có thể sữ dụng

    Tất các các quá trình của máy lọc RO công nghiệp đều được diễn ra theo quy trình tất cả các chất bụi bẩn, vi khuẩn và các chất ô nhiễm tạo ra từ nước tinh khiết.

    Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc nào liên qua về máy lọc nướcmáy lọc nước gia đìnhmáy lọc nước công nghiệpmáy lọc RORO gia đình, linh phụ kiện lọc nước TPHCM, RO công nghiệp, hệ thống lọc nước công nghiệp, linh phụ kiện lọc nước thì hãy liên hệ cho chúng tôi, đội ngủ tư vấn của công ty TNHH thiết bị lọc Hải Dương sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

    C . HỆ THỐNG KHỬ KHỬ KHUẨN VI SINH

    Hệ thống này là 1 chuyên gia chuyên khử khuẩn , hệ thống này được hỗ trợ từ 1 thiết bị tạo ozone để hỗ trợ diệt khuẩn , tiệt trùng nước . Nguồn nước được chứa ở 1 bồn nhựa nhờ lực đẩy của máy bơm vào hệ thống có chứa đèn uv Việc sử dụng đèn như thế nào phù hợp với công suất và thông số nhằm đảm bảo sự ổn định và chất lượng nguồn nước .. và lọc xác khuẩn sẻ lọc được mùi hôi của nước để cho nước tinh khiết nhất khi đóng bình  .

    D. HỆ THỐNG CHIẾT RÓT

    Hệ thống chiết rót là 1 khâu cũng khá phức tạp nó không quyết định về chất lượng nước nhưng nó quyết định khâu hình thức giúp chúng ta có thể được khách hàng chú ý hơn. Cơ chế chiết rót là 1 hệ thống bán tự động hoặc hoàn toàn tự động gồm chiết rót bình 20 lít hoặc chiết rót qua các chai PET ( 330ML , 500 ML , 1500ML ) Gồm 3 khâu : xúc rửa bình , chiết rót và đóng nắp bình gắn logo và bao bì tạo thành 1 dây chuyền sản xuất tự động có khả năng giúp doanh nghiệp giảm tải được lượng nhân công tư chủ hơn trong việc phân phối lưu lượng sản xuất và tiết kiệm chi phí .

     

    Bài viết khác
     Than hoạt tính tại Tiền Giang

    Than hoạt tính tại Tiền Giang

    công ty TNHH thiết bị lọc Hải Dương chuyên phân phối Than hoạt tính tại Tiền Giang
     Than hoạt tính tại Long An

     Than hoạt tính tại Long An

    than hoạt tính tốt như vậy thì ở đâu bán than hoạt tính TẠI LONG AN uy tính và chất lượng? giá than hoạt tính? Giá than hoạt tính TẠI LONG AN
    Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Kiên Giang

    Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Kiên Giang

    Rất nhiều lần chúng tôi có chuyến tham quan và hỗ trợ tận nhà người dân ở Kiên Giang , đằng sau những rặng dừa những con đường mòn quang co , chúng tôi tiếp xúc rất nhiều nhà , có những nhà họ cho chúng tôi hỗ trợ đo đạc nguồn nước mà họ đang xử dụng .
    Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Long an

    Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Long an

    Nguồn nước sau khi được xử lý thông qua hệ thống lọc nước gia đình và hệ thống lọc nước công nghiệp bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi nước sau khi lọc đọc vẫn giữ được những khoáng chất có lợi và tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn có hại và những chất kim loại nặng có thể gây bệnh cho con người .
    Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì

    Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì

    Nước sạch hiện nay ngày càng khan hiếm do tác động của môi trường và biến đổi khí hậu mức độ ô nhiễm tỉ lệ thuận với sự phát triển nhanh chóng của con người và xã hội vì vậy trong tương lai giải pháp nào chúng ta có thể giải quyết vấn đề về ô nhiễm nguồn nước nước sạch nước tinh khiết, không đâu khác chính là hệ thống lọc nước công nghiệp hệ thống này sẽ đảm bảo cho chúng ta nguồn nước lọc nguồn nước sạch tinh khiết kết phục vụ cho nhu cầu đời sống của chúng ta phục vụ cho quá trình sản xuất công nghiệp thực phẩm em nước đóng bình nước đóng chai ….....
    Vệ sinh môi trường của WTO tại Việt Nam và mô hình WASH về nước sạch

    Vệ sinh môi trường của WTO tại Việt Nam và mô hình WASH về nước sạch

      Với mục đích phát triển bền vững mô hình nước sạch vệ sinh môi trường tổ chức y tế thế giớI WTO  tại Việt Nam Đã đồng ý hỗ trợ việc xây dựng mô hình thí điểm cải thiện cơ sở y tế nước sạch vệ sinh môi trường tại một số cơ sở y tế chọn lọc  thí điểm em tại hai hệ thống nước sạch đã được triển khai .
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 6

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 6

    Hiện tại trên địa bàn quận 6 ngoài việc xử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ ro làm dây chuyên sản xuất nước tinh khiết để uống mà còn tạo ra nguồn nước tinh khiết làm nguyên liệu cho sản xuất nguyên liệu trong nhiều lĩnh vực :
    Chi tiết về hệ thống tiền xử lý dây chuyên nước đóng bình

    Chi tiết về hệ thống tiền xử lý dây chuyên nước đóng bình

    Có thể hiểu nôm na phần này là phần xư lý thô : Như nước được đẩy lên bồn chứa xử lý ( Nguyên liệu có thể là nước giếng hay nước máy ) thông qua máy bơm hút hoặc đẩy nước lên bồn .  Thông qua bồn chứa cơ bản chúng ta đã xử lý được 1 phần bụi bặm và phèn mùi ở khâu này ......
    Tìm hiểu về dầy chuyên sản xuất nước đóng bình

    Tìm hiểu về dầy chuyên sản xuất nước đóng bình

    -  Với nhu cầu sử dụng nước uống phục vụ như cầu sinh hoạt hằng ngày rất cao như nhu cầu giải khát , giặt giũ sinh hoạt , ăn uống , sản xuất rất lớn . Nên việc đầu tư 1 hệ thống lọc nước công nghiệp bao gồm dây chuyền lọc và sản xuất nước tinh khiết nước đóng bình được rất nhiều người quan tâm . Vì thế việc đầu tư vào hệ thống lọc nước là 1 cơ hội bền vững trong kinh doanh mở ra 1 thị trường bền vững mới và tiềm năng .
    HỒ SƠ NĂNG LỰC THIẾT BỊ LỌC NƯỚC HẢI DƯƠNG

    HỒ SƠ NĂNG LỰC THIẾT BỊ LỌC NƯỚC HẢI DƯƠNG

    Xử lý nước cấp công nghiệp , Xử lý nước sản xuất phục vụ cho các ngành chế biến hải sản , Xử lý nước phục vụ cho các ngành y tế ,Quy trình trao đổi ion tái chế và thu hồi nước đã sản xuất ,Làm mềm nước cấp nồi hơi ,Khử trùng bằng tia cực tím UV& OZONE.
    SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo
    Hotline: 0906 38 08 17