Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai

Địa chỉ: 143 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A , Q. Bình Tân , TPHCM
Phone: 0906 38 08 17
Mạng xã hội:
Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai

    Với ngành công nghiệp phát triển như hiện nay thì việc sử dụng máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai   ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch với số lượng lớn. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá khác nhau nên việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn. Vậy giá máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai   bao nhiêu, mức giá nào hợp lý nhất?

    Công ty chuyên phân phối thiết bị lọc công nghiệp, máy lọc nước đóng bình. Phụ kiện ngành lọc. Cung ứng vật tư thiết bị làm mềm, hóa chất súc rửa màng lọc RO. Nâng cấp hệ thống Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai  .

     

    Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm chưa qua xử lý gây ra những hậu quả khôn lường không chỉ cho sức khỏe của người sử dụng và con gây thất thoát tài chính của gia đình. Một số tác hại của nguồn nước phổ biến như:

     

    - Nguồn nước có mùi khó chịu, nồng nặc mùi clo, phèn….

     

    - Gây ra các hiện tượng da bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, khô, dễ gây viêm da thậm chí là ung thư da

     

    - Nguồn nước ô nhiễm dù qua đun sôi vẫn không thể loại bỏ được các chất độc  trong nguồn nước dẫn đến việc pha chế đồ uống bị khó uống, có vị lạ và đồ ăn bị cứng, khó ăn.

    - Các vật dụng trong gia đình làm từ inox hay nhôm như chậu rửa, bồn tắm, nền nhà tắm ố vàng, nhanh bẩn gây mất thẩm mỹ cho người sử dụng.

     

    - Vòi tắm hoa sen, vòi nước, đường ống nước hoen rỉ, dễ bị tắc, bị oxy hóa do nhiễm nguồn nước bị ô nhiễm do phèn

     

    - Các sản phẩm máy rửa bát, máy giặt, các thiết bị điện lạnh tiếp xúc với nguồn nước dễ bị mảng bám gây hư hỏng

     

    - Ấm đun nước, bình tắm nóng lạnh đun nước lâu sôi, bị mảng bám, bám cặn, nhanh bị oxi hóa và nhanh hỏng

     

    - Giặt quần áo với nguồn nước ko đảm bảo dẫn đến tốn nhiều xà phòng, ra ít bọt, nhanh bục nứt, quần áo khô cứng, dễ rách

     

    - Cốc, kính, ly, đồ thủy tinh bị lốm đốm trắng khó rửa, làm sạch do bị oxi hóa bởi nguồn nước kém chất lượng

     

    Máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai  RO của chúng tôi với 3 màng lọc RO cao cấp cùng với các lõi lọc thô nên công dụng lọc nước của nó thì bạn không cần phải lo lắng.

    Có thể lọc sạch cặn bẩn, các kim loại nặng trong nước.

    Tái tạo nguồn nước, cung cấp các loại khoáng chất cho nước.

    Dùng lọc cho mọi loại nước: nước giếng, nước máy, nước mưa.

    Công suất lớn có thể sử dụng cho hộ gia đình, công ty, xí nghiệp,…

    Có thể dùng để lọc nước trong sinh hoạt hàng ngày như: uống, đun nấu, giặt giũ.

    Cải thiện mùi vị và cung cấp oxy cùng nhiều chất có lợi cho sức khỏe.

    Tính năng vượt trội của máy lọc Ro Công nghiệp

     

    Khả năng lọc nước của máy lọc nước RO không tủ với công suất lớn sẽ cung cấp nguồn nước sử dụng một cách nhanh chóng giúp loại bỏ đi những chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của RO gấp đôi so với những sản phẩm thông thường khác, cụ thể:

     

    Các kim loại nặng, kiềm nhỏ li ti mà mắt thường không thấy.

    Độc tố tồn đọng lại trong nước .

    Các chất có hại cho sức khỏe (thạch tín).

    Sở dĩ máy lọc RO công nghiệp không tủ làm được như vậy vì chúng có nhiều tính năng ưu việt:

     

    Có 3 màng lọc áp dụng theo công nghệ tập đoàn Dow (Mỹ).

    Dù là nước máy, nước giếng, nước nhiễm phèn nặng cũng đều được lọc tinh khiết.

    Những công nghệ khác như Nano chỉ khử sạch được nước đã qua 1 lần làm sạch trước đó, không thể giải quyết được nguồn nước nhiễm độc nặng như công nghệ RO => Công nghệ RO sử dụng phổ biến rộng rãi, giải quyết được tất cả vấn đề về nguồn nước hiện nay.

    Các tạp chất hữu cơ sẽ được thanh lọc tối ưu nhất nhờ vào lõi lọc than hoạt tính.

    Loại bỏ các hóa chất, kim loại nặng còn trong nước mà ở 1 số phương pháp lọc khác còn tồn đọng. Đi qua RO thì các chất này sẽ triệt tiêu triệt để.

    Tạo được độ tươi mới, thơm ngon hơn trong nguồn nước gia đình dùng hàng ngày.

    Máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai  là loại hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO tương tự như các loại máy lọc nước khác tuy nhiên quy mô của nó sẽ lớn hơn rất nhiều để có thể phục vụ cho một số lượng người rất lớn sự dụng cùng lúc, cung cấp lượng nước lên đến hàng nghìn lít trong một giờ. Máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai  thường được sử dụng trong các khu chung cư, khu căn hộ, công ty, xí nghiệp, bệnh viện…. các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, hay những công ty sản xuất cần lượng nước sạch lớn để hoạt động.

     

    Là một hệ thống lọc nước có kiểu dáng công nghiệp tuy nhiên máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai  vẫn có đầy đủ các tính năng lọc thô, loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, làm mềm nước, lọc khử mùi, hệ thống đèn UV diệt khuẩn, màng lọc RO, hệ thống khử khuẩn bằng Ozone cho nước đóng bình. Đem lại nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh

    1. Bồn chứa nước

    Đối với bồn chứa nước thì chúng ta có thể sử dụng các loại bồn chứa nước lớn được bán rất nhiều ngoài thị trường hoặc chúng ta có thể xây một bể chứa lớn tùy theo công suất sử dụng. Bồn chứa sẽ chứa nguồn nước được bơm trực tiếp từ nguồn nước giếng khoan hoặc nước máy.

     

    Lưu ý khi sử dụng các loại bồn chưa nước thì ta nên để thoáng và gắn bộ xục khí ejector, bộ này giúp tăng khả năng thoát các khí độc là kết tủa sắt mangan có trong nước ngầm, nước giếng khoan, còn đối với sử dụng nguồn nước máy thì gúp giảm hàm lượng Clo có trong nguồn nước.

    2. Hệ thống lọc thô

    Hệ thống lọc thô công nghiệp được lắp đặt gồm 2 hoặc 3 cột lọc tùy theo chất lượng của nguồn nước, đối với những nguồn nước chất lượng kém thì nên sử dụng 3 cột còn nếu nguồn nước sạch hơn thì có thể dùng 2 cột. Thông thường thì sẽ dùng 3 cột có thể là cột composite hoặc inox. Tuy nhiên để giúp hệ thống hoạt động tốt hơn với công suất lớn thì ta nên chọn cột composite để tăng khả năng chịu áp cao khi dúng máy bơm công suất lớn bơm qua.

    3. Hệ thống lõi lọc tinh

    Có rất nhiều hệ thống lõi lọc tinh có thể sử dung đối với máy Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai  tùy theo nhu cầu của khách hàng, hệ thống lõi lọc tinh có công dụng giống nhau là lọc tất cả các loại cặn có kích lớn hơn 1 – 5 micro trước khi được cấp qua màng lọc RO. 3 loại lõi lọc tin thường sử dụng: bộ lọc tinh 20 inch, Biglu, hoặc phin lọc.

     

    4. Màng lọc RO

    Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống Lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai , chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn sử dụng hay không là do bộ phận này quyết định. Mạng lọc RO giúp loại bỏ đến 99,9% các loại chất rắn hòa tan trong trong nước và nguồn nước khi qua màn lọc này sẽ thành nước tinh khiết mà chúng ta hay uống hằng ngày.

     

    5. Đèn UV - Máy Ozone

    Với nhu cầu sử dụng nguồn nước tốt hơn nữa thì chúng ta có thể lắp thêm hệ thống đèn UV – máy Ozon để tiêu diệt các vi khuẩn trong nguồn nước, sau khi qua màng lọc nước được chay qua đèn cực tím uv hoặc bộ máy xục ozone để diệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn có trong nguồn nước.

     

    => Ngoài 5 bộ phận chính kể trên của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp thì còn có các bộ phận phụ khác đi kèm như máy bơm, tủ điện, đồng hồ áp, lưu lượng kế,....

     

    Hệ thống lọc nước gia đình đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình hiện nay. Do tình trạng nguồn nay ngày càng bị ô nghiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và kinh tế cho gia đình.

     

    Có nhiều loại hệ thống lọc nước gia đình giá rẻ đã được Xử lý nước HDC nghiên cứu và đưa vào sử dụng rất thành công ở nhiều khu vực có nhiều loại nguồn nước khác nhau. Hệ thống lọc nước này sẽ là giải pháp tối ưu nhất để cung cấp nước sạch an toàn, bảo vệ bạn và gia đình tránh khỏi những căn bệnh quái ác từ nguồn nước và giảm thâm hụt tài chính của gia đình

     

    Cùng tìm hiểu về tác hại của việc sử dụng nguồn nước chưa qua xử lý và các sản phẩm hệ thống lọc nước tại Xử lý nước HDC qua bài viết này nhé!

     

    Cấu tạo hệ thống lọc nước gồm 3 bộ phận chính

     

    - Cột lọc có cấu tạo chính từ 3 chất liệu chính là cột lọc composite,  cột lọc nhựa pvc và cột lọc inox

     

    - Các vật liệu lọc được sản xuất trong quy trình công nghệ cao đảm hạt lọc hấp phụ hiệu với suất cao nhất và ổn định nhất, linh hoạt phản ứng với các kim loại nặng có hại cho sức khỏe.

     

    - Hạt lọc được chế tạo theo tiêu chuẩn nên trong quá trình sử dụng lâu dài không sinh ra các tạp chất trong nước nên hoàn toàn yên tâm khi đun nấu hoặc để trong bình chứa. Cơ chế hấp phụ và loại bỏ các Ion kim loại nặng được công nhận theo cơ chế hấp phụ tổng hợp.

     

    - Hệ thống van: 3 loại van phổ biến sử dụng cho hệ thống lọc gồm: Van  nhựa, van 3 ngã và van  điện tử, các sản phẩm có khả năng chịu đựng nắng mưa, bào mòn bởi hóa chất.

    Lý do nên chọn địa chỉ cung cấp thiết bị lọc nước Xử lý nước HDC

    Không chỉ là nơi cung cấp vật liệu lọc nước giếng khoan chất lượng. Tại Xử lý nước HDC, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều danh mục sản phẩm chuyên dùng trong các hệ thống lọc công nghiệp, lọc gia đình như:

     

    Vật liệu lọc nước: cát thạch anh, cát mangan, sỏi thạch anh, than gáo dừa, hạt birm khử, hạt nâng độ PH, chất xúc tác khử tạp chất, …

    Hệ thống lọc nước: bộ lọc nước giếng khoan, bộ lọc nước nhiễm phèn, hệ thống lọc nước nhiễm vôi, hệ thống lọc nước RO công suất lớn, …

    Thiết bị xử lý nước: combo bộ lọc cho các dòng máy lọc nước khác nhau, lõi lọc nước Karofi, bộ lọc nước đầu nguồn Karofi, bơm trục đứng, bơm trục ngang, bồn chứa nước, …

    Linh kiện máy lọc nước: adaptor đèn uv, bình nhựa áp, bộ đèn báo thay lõi, bút đo độ PH nước, …

    Hệ thống lọc nước: hệ thống lọc gia đình và hệ thống lọc công nghiệp.

    Tất cả các linh kiện, phụ kiện hay vật liệu lọc sẽ được tìm thấy ngay tại Xử lý nước HDC với giá cả vô cùng phải chăng cho quý khách hàng.

    Đây là địa chỉ cung cấp thiết bị lọc nước giếng khoan giá rẻ cho ai cần, bạn có thể truy cập vào trang web để xem chi tiết thêm nhiều sản phẩm lọc khác mà bạn cần, giá được niêm yết ngay trên website dể dàng cho bạn lựa chọn.

    Bài viết khác
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 2

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 2

    Hệ thống lọc nước công nghiệp tại quận 2 sử dụng màng lọc ro công nghiệp  giúp loại bỏ chất bẩn , kim loại nặng và các sinh vậy phù du gây bệnh đảm bảo cho nguồn nước tinh khiết và sạch sẻ con người có thể uống trực tiếp không cần qua đun sôi đảm bảo an toàn theo tiêu chí của bộ y tế cấp phép .
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 12

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 12

    Ngày nay, nước sạch là dòng sản phẩm cần thiết nhất và được quan tâm nhiều nhất trên cả toàn thế giới, không chỉ riêng nước việt nam ta mà còn nhiều nước khác cũng phải liên tục tạo ra nhiều nguồn nước sạch để cung cấp cho cả đất nước. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì hiện nay nước chiếm trên 80% diện tích cả thế giới, có thể đi len lỏi trong nhiều ngóc ngách và có nhiều nguồn phát nước khác nhau, ngoài ra nước dùng trong sinh hoạt, ăn uống nên nước hiện nay chiếm 80% cơ thể trong người chúng ta. Nước sạch sẽ mang lại sức sống cho mọi con người, cân bằng hệ sinh thái, tạo năng lượng hoạt động mõi ngày và nếu mất nước cơ thể bạn sẽ trở nên cực kỳ tồi tệ.
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Tân Phú

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Tân Phú

    Tân phú là một trong những quận lớn tại thành phố hồ chí minh với mật độ dân số cao và nền kinh tế luôn tăng mạnh mõi năm, hiện nay nhu cầu sinh hoạt và ăn uống tại tân phú luôn được quan tâm nhiều nhất. Và hiện nay chúng ta sẽ luôn cố gắng hoàn thiện nhiều hơn trong mọi dịch vụ và công việc để giúp cho tân phú luôn phát triển tốt nhất thành phố hồ chí minh.
    Hệ thống lọc nước công nghiệp quận Bình tân

    Hệ thống lọc nước công nghiệp quận Bình tân

    Hiện nay, kinh tế nước ta mõi ngay một phát triển mạnh mẽ đã giúp cho mõi người dân chúng ta có cơ hội được xài nước sạch một cách dễ dàng hơn xưa và tốt cho sức khỏe hơn. Nước tinh khiết là một dòng sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng trong những mực đích khác nhau như ăn uống, sinh hoạt, giải trí và nuôi dưỡng thiên nhiên tốt. Thi theo chuyên gia khoa học thống kê thì hiện nay nước chiếm trên 80% lãnh thổ cả thê giới và đi len lõi khắp nơi, riêng về bản thân chúng ta thì nước cũng đã chiếm 80% nguồn sinh hoạt trong cơ thể. Vậy nước tinh khiết là dòng sản phẩm luôn cần nhất đối với mõi người
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 1

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 1

    Công ty , xí nghiệp , tòa nhà văn phòng , khách sạn , cơ quan nhà nước , chính quyền, lãnh sự quán các nước .vv..v  với chúng tôi mỗi đối tượng khách hàng mỗi cá nhân là 1 động lực giúp công ty chúng tôi phát triển nên mỗi ngày chúng tôi luôn nâng cao chất lượng để làm hài lòng quý khách . 
    CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI / NƯỚC ĐÁ TINH KHIẾT

    CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI / NƯỚC ĐÁ TINH KHIẾT

    Dây chuyền nước đóng chai được trang bị màng lọc có ích thước siêu nhỏ sẽ giúp lọc hết những tạp chất, độc tố lẫn trong nước đê tạo ra nguồn nước tinh khiết để cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước
    CUNG CẤP & LẮP ĐẶT LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

    CUNG CẤP & LẮP ĐẶT LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

    Với sự phát triển của nền kinh tế và xã hội của Việt Nam , Lọc nước gia đình đã không còn là 1 thuật ngữ khá xa lạ , mỗi gia đình chúng ta , mỗi hộ dân , doanh nghiệp công ty , nhà nước , trường học bệnh viện đều được lắp đặt thiết bị lọc nước gia đình theo nhiều cấp .
    RO gia đình

    RO gia đình

    RO gia đình là một chiếc máy lọc nước với công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho con người
    RO cộng nghiệp

    RO cộng nghiệp

    RO công nghiệp là một thiết bị lọc với công suất lọc lớn phù hợp để lắp đặt khi cần sử dụng một nguồn nước nhiều đẩm bảo cho cuộc sống
    LÀM MỀM NƯỚC LÒ HƠI

    LÀM MỀM NƯỚC LÒ HƠI

    làm mềm nước lò hơi là một phương pháp làm mềm nước cứng được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo
    Hotline: 0906 38 08 17