Thiết bị lọc nước

Địa chỉ: 143 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A , Q. Bình Tân , TPHCM
Phone: 0906 38 08 17
Mạng xã hội:
Thiết bị lọc nước

    Thiết bị lọc nước

    Đứng trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước trầm trọng như hiện nay. Thiết bị lọc nước là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi người, mọi nhà.

    Nhu cầu giải quyết nguồn nước sinh hoạt đảm bảo sạch liên tục gia tăng. Dân số nước ta không ngừng tăng khá nhanh. Chưa kể, hàng loạt cơ sở sản xuất, nhà máy, phân xưởng mọc lên như nấm. Thiết bị lọc nước là trang bị cần thiết, sau đây là các thành phần cơ bản nhất.

    Van lọc


    Van lọc tay 3 ngã cho máy lọc nước

    Van nước đóng vai trò là thiết bị dùng để đóng mở ống nước. Trong cột lọc nước có nhiều chế độ, nếu không có van nước thì cột lọc không thể hoạt động với đa chế độ. Phân loại van cột lọc nước theo tiêu chí sau.

    - Số cửa hay số ngã điều hướng nước, gồm 3 ngã, 5 ngã…

    - Cách vận hành: van tự động, van tay

    - Kích thước đầu gen ống: Cột lọc lớn đòi hỏi lưu lượng xử lý lớn, kéo theo kích thước đầu gen ống to.

    Trước khi lựa chọn van, người dùng cần tính toán kỹ càng về lưu lượng xử lý phù hợp với cột lọc.

    Cột lọc - Thiết bị lọc nước quan trọng

    Trước kia, hầu hết giếng khoan đều xây bằng gạch, cấu tạo gồm nhiều tầng vật liệu lọc. Nhược điểm của phương pháp này là tốn diện tích, không linh hoạt di chuyển, hiệu quả lọc thấp. Công nghệ lọc nước có nhiều thay đổi và c

    Cột lọc nước ra đời là bước tiến lớn trong lĩnh vực thiết bị lọc nước. Cột lọc có thể làm bằng chất liệu inox hoặc composite. Kiểu dáng hình trụ, gắn thêm van cửa thuận tiện sử dụng.

    Đèn UV – Thiết bị lọc nước có khả năng diệt khuẩn cực kỳ cao.

    Cấu tạo đèn UV trang bị cho máy lọc nước không quá phức tạp. Đơn giản nó là một bóng đèn chiếu tia cực tím, gần tương tự bóng đèn huỳnh quang. Máy lọc tích hợp đèn UV sẽ đảm nhiệm chức năng diệt khuẩn cho nước trước khi dẫn ra vòi dùng.

    Nhà sản xuất sẽ đặt ngầm đèn trong nước, mà không làm biến đổi màu sắc, mùi vị của nước. Do đó, chúng được ứng dụng rộng rãi trong ngành Y khoa. Lợi ích của máy lọc nước có đèn UV:

    - Lợi ích cho sức khỏe

    Đèn UV giúp loại bỏ các yếu tố nước cứng, vi khuẩn trong nước tới 99.99%. Phương pháp diệt khuẩn vật lý an toàn, không phải là quá trình phản ứng hóa học

    - Loại bỏ mùi hôi, vị lạ trong nước do các tạp chất gây ra vào nguồn cung cấp nước

    Bình lọc tinh

    Ngoài quá trình lọc thô thì hệ thống lọc tinh gần như không thể thiếu, đặc biệt trong công nghệ lọc nước sinh hoạt. Đa số hệ thống lọc tinh sử dụng lõi lọc than hoạt tính và lắp vào bình lọc lõi.

    Bình lọc tinh giúp giữ lại nhiều tạp chất, cặn bẩn, hóa chất có trong nước mà quá trình lọc thô chưa xử lý triệt để. Đồng thời bình lọc giúp giảm áp lực cho thiết bị lọc nước phía sau, như màng siêu lọc UF, R.O.

    Vỏ màng RO


    Vỏ màng RO bảo vệ màng lọc thẩm thấu ngược

    Vỏ màng RO là tấm áo giáp, bảo vệ màng lọc, tránh tình trạng thẩm thấu ngược trong hệ thống xử lý nước. Hiện có 2 loại vỏ màng sử dụng phổ biến nhất là vỏ màng RO Composite và inox.

    Bạn nên mua thiết bị lọc nước chính hãng từ những đơn vị phân phối uy tín, có đầy đủ chứng nhận chất lượng sản phẩm. Hãy thử tưởng tượng, một hệ thống lọc chuyên nghiệp kém hiệu quả chỉ vì một chiếc van cột lọc rởm. Công Ty TNHH Thiết Bị Lọc Hải Dương sẽ là địa chỉ tin cậy, giúp bạn sở hữu những thiết bị lọc chất lượng, giá tốt.

     

    Bài viết khác
    CUNG CẤP , THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CẤP CÔNG NGHIỆP

    CUNG CẤP , THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CẤP CÔNG NGHIỆP

    Ngày nay nhu cầu sử dụng nước luôn mang lại nhiều tiềm năng kinh tế cho các nhà đơn vị chuyên thi công, thiết kế hệ thống lọc nước để xử lý nước chưa sạch thành nước sạch tinh khiết. Với nhu cầu sữ dụng ngày càng nhiều đã tạo nên một sân chơi cạnh tranh manh tính công nghiệp hóa và hóa học tiến bộ. Trải qua nhiều năm giờ đây nhiều nơi trên cả nước chúng ta đã có cơ hội sử dụng nước sạch cho gia đình và bản thân để mang lại cuộc sống tươi trẻ hơn và khỏe mạnh. 
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 2

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 2

    Hệ thống lọc nước công nghiệp tại quận 2 sử dụng màng lọc ro công nghiệp  giúp loại bỏ chất bẩn , kim loại nặng và các sinh vậy phù du gây bệnh đảm bảo cho nguồn nước tinh khiết và sạch sẻ con người có thể uống trực tiếp không cần qua đun sôi đảm bảo an toàn theo tiêu chí của bộ y tế cấp phép .
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 12

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 12

    Ngày nay, nước sạch là dòng sản phẩm cần thiết nhất và được quan tâm nhiều nhất trên cả toàn thế giới, không chỉ riêng nước việt nam ta mà còn nhiều nước khác cũng phải liên tục tạo ra nhiều nguồn nước sạch để cung cấp cho cả đất nước. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì hiện nay nước chiếm trên 80% diện tích cả thế giới, có thể đi len lỏi trong nhiều ngóc ngách và có nhiều nguồn phát nước khác nhau, ngoài ra nước dùng trong sinh hoạt, ăn uống nên nước hiện nay chiếm 80% cơ thể trong người chúng ta. Nước sạch sẽ mang lại sức sống cho mọi con người, cân bằng hệ sinh thái, tạo năng lượng hoạt động mõi ngày và nếu mất nước cơ thể bạn sẽ trở nên cực kỳ tồi tệ.
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Tân Phú

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Tân Phú

    Tân phú là một trong những quận lớn tại thành phố hồ chí minh với mật độ dân số cao và nền kinh tế luôn tăng mạnh mõi năm, hiện nay nhu cầu sinh hoạt và ăn uống tại tân phú luôn được quan tâm nhiều nhất. Và hiện nay chúng ta sẽ luôn cố gắng hoàn thiện nhiều hơn trong mọi dịch vụ và công việc để giúp cho tân phú luôn phát triển tốt nhất thành phố hồ chí minh.
    Hệ thống lọc nước công nghiệp quận Bình tân

    Hệ thống lọc nước công nghiệp quận Bình tân

    Hiện nay, kinh tế nước ta mõi ngay một phát triển mạnh mẽ đã giúp cho mõi người dân chúng ta có cơ hội được xài nước sạch một cách dễ dàng hơn xưa và tốt cho sức khỏe hơn. Nước tinh khiết là một dòng sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng trong những mực đích khác nhau như ăn uống, sinh hoạt, giải trí và nuôi dưỡng thiên nhiên tốt. Thi theo chuyên gia khoa học thống kê thì hiện nay nước chiếm trên 80% lãnh thổ cả thê giới và đi len lõi khắp nơi, riêng về bản thân chúng ta thì nước cũng đã chiếm 80% nguồn sinh hoạt trong cơ thể. Vậy nước tinh khiết là dòng sản phẩm luôn cần nhất đối với mõi người
    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 1

    Hệ thống lọc nước công nghiệp Quận 1

    Công ty , xí nghiệp , tòa nhà văn phòng , khách sạn , cơ quan nhà nước , chính quyền, lãnh sự quán các nước .vv..v  với chúng tôi mỗi đối tượng khách hàng mỗi cá nhân là 1 động lực giúp công ty chúng tôi phát triển nên mỗi ngày chúng tôi luôn nâng cao chất lượng để làm hài lòng quý khách . 
    CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI / NƯỚC ĐÁ TINH KHIẾT

    CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI / NƯỚC ĐÁ TINH KHIẾT

    Dây chuyền nước đóng chai được trang bị màng lọc có ích thước siêu nhỏ sẽ giúp lọc hết những tạp chất, độc tố lẫn trong nước đê tạo ra nguồn nước tinh khiết để cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước
    CUNG CẤP & LẮP ĐẶT LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

    CUNG CẤP & LẮP ĐẶT LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

    Với sự phát triển của nền kinh tế và xã hội của Việt Nam , Lọc nước gia đình đã không còn là 1 thuật ngữ khá xa lạ , mỗi gia đình chúng ta , mỗi hộ dân , doanh nghiệp công ty , nhà nước , trường học bệnh viện đều được lắp đặt thiết bị lọc nước gia đình theo nhiều cấp .
    RO gia đình

    RO gia đình

    RO gia đình là một chiếc máy lọc nước với công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho con người
    RO cộng nghiệp

    RO cộng nghiệp

    RO công nghiệp là một thiết bị lọc với công suất lọc lớn phù hợp để lắp đặt khi cần sử dụng một nguồn nước nhiều đẩm bảo cho cuộc sống
    SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo
    Hotline: 0906 38 08 17