LÀM MỀM NƯỚC LÒ HƠI

Địa chỉ: 143 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A , Q. Bình Tân , TPHCM
Phone: 0906 38 08 17
Mạng xã hội:
LÀM MỀM NƯỚC LÒ HƠI

    GIỚI THIỆU HỆ THỐNG LÀM MỀM NƯỚC LÒ HƠI

    Nước cứng là nước có hàm lượng Ca++ và Mg++ cao hơn mức tiêu chuẩn cho phép. Làm mềm nước lò hơi là cách làm giảm hàm lượng hai ion trên để đưa về mức tiêu chuẩn. Cụ thể là thấp hơn 300 mg/l.

    Nước cấp cho lò hơi được lấy từ nguồn nước máy của khu công nghiệp hoặc từ nguồn nước sông, suôi, nước giếng. nguồn nước này đều chứa hàm lượng Ca2+ và Mg2+ nhất đinh tùy thuộc vào nguồn nước và khu vực địa lí. Nếu sử dụng nước cứng mà không được xử lí qua hệ thông làm mềm nước lò hơi thì lò hơi sẽ ngày càng đậm đặc hơn từ đó sẽ kết tủa thành chất không hòa tan bàm vào các thành ống từ đó sẽ làm giảm hiệu suất truyền nhiệt của lò hơi. Và phương  pháp xử lí làm mềm nước lò hơi là một phương pháp chủ yếu để làm mềm nước triệt để nước cấp cho lò hơi và nâng pH để ngăn ngừa quá trình tạo cặn bám.

    Phương pháp làm mềm nước lò hơi chủ yếu dựa vào quá trình trao đổi ion vì quá trình này khử hầu hết ion hóa trị II. 
    Nâng pH thường dùng xút NaOH để kiềm hóa nước mềm cấp cho nồi hơi, vì nếu dùng Soda Na2CO3, NaHCO3 chúng dễ bị thủy phân trong nước nồi hơi tạo ra khí CO2 làm bẩn hơi và gây ra tác dụng gỉ trên các tuyến ngưng tụ.

    CÁC BƯỚC HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG LÀM MỀM NƯỚC LÒ HƠI

    Có rất nhiều phương pháp làm mềm nước, chúng ta cần dựa vào mức độ làm mềm cần thiết tức là độ cừng còn lại của nước cứng được cho phép. Chúng ta cần dựa vào kinh tế và chất lượng nguồn nước để chọn ra phương pháp làm mềm nước cứng thích hợp.

    Chúng ta có những phiện pháp làm mềm nước sau:

    • Chúng ta sẽ sử dụng một số chất để khi cho vào nước các chất này sẽ kết hợp với cac ion Ca2+ và Mg2+ tạo thành kết tủa không tan trong nước.
    • Đun nóng hoặc chưng cất nước
    • Trao đổi ion:  lọc nước cần làm mềm qua lớp lọc cationit có khả năng trao đổi Na+ hoặc H+ có trong thành phần của hạt cationit với ion Ca2+ và Mg2+ hòa tan trong nước và giữ chúng lại trên bề mặt của các hạt lớp vật liệu lọc.
    • Tổng hợp: là phương pháp phối 2 trong 3 phương pháp trên
    • Lọc qua màng thẩm thấu ngược RO

    Hiện nay phương pháp trao đổi ion và phương pháp lọc qua màng thẩm thấu ngược RO được sử dụng nhiều nhất với những thiết bị và máy lọc nước tiên tiến hiện đại

    Công ty thiết bị lọc Hải Dương chuyên thi công các trong hình hệ thống xử lý nước cứng hệ thống làm mềm nước lò hơi.

    Hệ thống làm mềm nước lò hơi

    Công suất nhỏ : 1000 lít/h -2000 lit/h -5000 lit/h

    Công suất lớn dùng cho công nghiệp: 10m3/h-20m3/h-30m3/h-40m3/h-50m3/h-60m3/h

    Công ty thiết bị lọc Hải Dương sẽ kiểm tra nước trước khi tư vấn cho khách hàng lựa chọn hệ thống làm mềm nước lò hơi để đấp ứng được tiêu chuẩn chất lượng nước thành phẩm.

    Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc nào liên qua về máy lọc nướcmáy lọc nước gia đìnhmáy lọc nước công nghiệpmáy lọc RORO gia đình, linh ph kin lc nưc TPHCM, RO công nghiệp, h thng lc nưc công nghip, linh ph kin lc nưc, lọc nước uống tập thể, làm mềm nước lò hơi thì hãy liên hệ cho chúng tôi, đội ngủ tư vấn của công ty TNHH thiết bị lọc Hải Dương sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LỌC HẢI DƯƠNG

       máy lọc nước gia đình

    Địa chỉ :143 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A , Q. Bình Tân , TPHCM

    Email : xulynuochdc@gmail.com

    Hỗ trợ & tư vấn mua hàng :  0906 38 08 17 (zalo/imess 24/7)

    Hỗ trợ xử lý kỹ thuật : 0989 278 379

    Giấy phép ĐKKD số 0312462641 do Sở KH&ĐT TPHCM cấp ngày 17/09/2013

    Giấy phép hoạt động chi nhánh  số 0312462641-002 do Sở KH&ĐT TPHCM cấp lần đầu  ngày 25/10/2018 , đăng ký thay đổi lần thứ 1 ngày 04/09/2018

    Mã số thuế : 0312462641

    Bài viết khác
    Nước cấp công nghiệp

    Nước cấp công nghiệp

    Nước là yếu tố không thể thiếu trong đời sống kinh tế xã hội. Tuy nhiên, nhiều người chưa thực sự hiểu được nước cấp công nghiệp là gì. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết ngắn gọn này.
    Màng lọc ro công nghiệp

    Màng lọc ro công nghiệp

    Màng lọc RO công nghiệp là thành phần không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất nước sạch hiện nay. Nó được ví là trái tim của hệ thống lọc nước. Vậy cấu tạo, đặc điểm, công dụng cụ thể của nó ra sao, mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin sau.
    Màng Lọc ro

    Màng Lọc ro

    Màng lọc RO với cơ chế thẩm thấu ngược, đang được ưa chuộng hàng đầu. Không phân biệt dòng nước đi vào hệ thống ô nhiễm như thế nào, kết quả lọc cũng sẽ cho ra nguồn nước tinh khiết. Người dùng có thể sử dụng ngay mà không sợ bị ảnh hưởng tới sức khỏe.
    Thiết bị lọc nước

    Thiết bị lọc nước

    Đứng trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước trầm trọng như hiện nay. Thiết bị lọc nước là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi người, mọi nhà.
    máy lọc nước gia đình

    máy lọc nước gia đình

    Máy lọc nước gia đình cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe con người. Thêm nữa là còn bổ sung nguồn khoáng chất, cân bằng PH cho cơ thể.
    Lõi lọc nước gia đình

    Lõi lọc nước gia đình

    Gia đình bạn đã sẵm máy lọc nước, nhưng bao lâu rồi bạn chưa thay lõi lọc nước gia đình. Nếu bạn chưa biết thời gian thay lõi lọc cụ thể, hãy cùng tìm hiểu ngay.
    Linh phụ kiện lọc nước

    Linh phụ kiện lọc nước

    Linh phụ kiện lọc nước gồm những gì, chức năng và công dụng ra sao. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ngay dưới đây, để bạn có sự thay thế và lựa chọn mua đúng chuẩn.
    Hệ thống lọc nước công nghiệp quận Tân Bình

    Hệ thống lọc nước công nghiệp quận Tân Bình

    Hệ thống lọc nước công nghiệp ra đời nhằm phục vụ nhu cầu lượng lớn nước sạch cho các nhà máy, xí nghiệp. Đòi hỏi hệ thống máy lọc nước có công suất lớn, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến hệ thống lọc này.
    CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THIẾT BỊ LINH PHỤ KIỆN LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH - CÔNG NGHIỆP

    CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THIẾT BỊ LINH PHỤ KIỆN LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH - CÔNG NGHIỆP

    Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho các doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình đóng chai tinh khiết nhất , lắp đặt tại trường học , bệnh viện  , nhà xưởng công ty sản xuất kinh doanh , Xứ lý nước tại các hộ gia đình , nhà hàng .v.v..v
    THI CÔNG LẮP ĐẶT / CẢI TẢO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

    THI CÔNG LẮP ĐẶT / CẢI TẢO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

    Lọc nước sạch dùng cho sinh hoạt Nước uống gia đình Nước uống cho tập thể CNV Máy nước uống nóng/lạnh/nguội
    SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo
    Hotline: 0906 38 08 17